Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Top tướng có tỉ lệ thắng thay đổi nhiều nhất phiên bản 6.5

Phiên bản 6.5 ra mắt được một thời gian rồi, đã có rất nhiều sự thay đổi cho tới thời điểm này, từ khu vực đường trên với các đấu sĩ như Renekton, cho tới đường dưới của các xạ thủ như Kog’Maw. Chỉ một chút tăng giảm sức mạnh thôi cũng khiến cho tỉ lệ thắng của chúng bị dao động đáng kể. Hãy tìm hiểu nguyên nhân qua bài viết sau nhé.

Ahri_divider_1-600x113

Kogmaw-Final-Portrait2 52% ~> 44%

- Miệng Của Vực Thẳm

Kog’Maw đang trở thành xạ thủ “hot” nhất trong các phiên bản vừa qua. Do vậy, không có gì khó hiểu khi con quái vật dễ thương này lại bị sờ gáy, loại bỏ hoàn toàn tốc độ đánh cộng thêm từ Cao Xạ Ma Pháp, đưa hắn ta trở lại công cuộc cải cách các xạ thủ hồi đầu mùa 2016.

Giai đoạn đầu trận của Kog’Maw giờ đây trở nên yếu hơn rất nhiều, mỏng manh yếu đuối, rất dễ bị gank và đè cho tới chết thì thôi. Nhưng về cuối trận, hắn ta vẫn có thể nhổ thoải mái với tốc độ đánh cộng thêm rất lớn, tầm đánh cực xa và sát thương phép đến từ trang bị + kỹ năng. Nói chung, giảm một chút tỉ lệ thắng cũng là điều dễ hiểu thôi.

Renekton-Final-Portrait 47% ~> 50%

- Đồ Tể Sa Mạc

Những fan hâm mộ của Renekton có vẻ rất vui khi con cá sấu cưng của họ được tăng sức mạnh một chút ở phiên bản 6.5. Tăng lượng máu cộng thêm ở chiêu cuối và chút nộ để làm choáng dễ hơn, giúp Renekton có thể làm được nhiều thứ khi đạt cấp độ 6, ví dụ như tay đôi chẳng hạn.

Renekton_3

Hắn ta có thể lấy mạng kẻ địch bất cứ lúc nào, cứ cẩn thận!

Tăng thêm 3% tỉ lệ thắng không thực sự lớn, bởi Renekton vẫn đang gặp khó khăn ở khu vực đường trên, nơi có những tên như chiến thần Pantheon, chặn hoàn toàn cả kỹ năng làm choáng của con cá sấu đáng thương, hay những tướng đè đường mạnh như Rammus và Quinn. Nhưng dù sao thì đây vẫn là những tín hiệu đáng mừng dành cho những người chơi Renekton.

Aatrox-Final-Portrait 47% ~> 52%

- Quỷ Kiếm Darkin

Khác với 2 cái tên ở trên, Aatrox không được thay đổi gì trong phiên bản 6.5 này hết. Nhưng tăng tới 5% tỉ lệ thắng thì đó là một vấn đề tương đối lớn đấy. Lý do là gì vậy? Chắc chắn không phải là lỗi của trò chơi rồi. Thực ra, tất cả là nhờ điểm bổ trợ mới mà cũ, Cuồng Huyết Chiến Tướng.

Aatrox_0

Một trong những vị tướng tận dụng tốt điểm then chốt “mới” Cuồng Huyết Chiến Tướng.

Những thay đổi của điểm then chốt này cho phép người sử dụng nó gia tăng chỉ số hút máu khi lượng máu còn thấp, điều mà Aatrox rất rất cần khi kích hoạt Nợ Máu. Với điểm then chốt này, Aatrox có thể tay đôi rất tốt để đẩy trộm, hoặc gia tăng thời gian sống sót trong giao tranh bằng cách hút máu với những phát chém tầm xa từ Tuyệt Diệt.

Hecarim-Final-Portrait1 42% ~> 47%

- Vó Ngựa Hủy Diệt

Đã từng là một trong những đấu sĩ nổi bật nhất khu vực đường trên trong giai đoạn mùa giải 2015, Hecarim bỗng dưng lặn mất tăm bởi vô số những đợt giảm sức mạnh đến từ Riot Games. Sau một chút thay đổi rất rất nhỏ, bỗng dưng tỉ lệ thắng của tên người ngựa ngựa người này tăng lên đáng kể.

Hecarim_Splash_5

Một vị tướng cơ động, có thể đi cả đường trên lẫn đi rừng.

Khả năng tích điểm của Vó Ngựa Hủy Diệt giờ đây hoạt động tốt hơn, khoảng cách đẩy lùi cũng được tăng lên một chút, giúp khả năng áp sát của Hecarim tốt hơn, đặc biệt là cái thời điểm mà Kog’Maw đang trở nên rất mạnh như thế này, thì việc lựa chọn Hecarim ở vị trí nào đi chăng nữa cũng rất quan trọng.

Talon-Final-Portrait 53% ~> 49%

- Sát Thủ Bóng Đêm 

Phải nói là rất đáng tiếc cho anh chàng sát thủ này, số đã nhọ nay lại càng nhọ hơn. Sau khi vừa được Riot Games cho một chút gọi là “hy vọng”, sau khi trang bị cho các sát thủ Dạ Kiếm Draktharr ra mắt, thì cái thứ “hy vọng” đó lại bị dập tắt ngay lập tức sau thay đổi ở phiên bản 6.5.

Tỉ lệ người chơi Talon lại giảm đáng kể đây…

Thời gian hồi chiêu của Sát Thủ Vô Hình ở giai đoạn đầu trận tăng, khiến cho khả năng ám sát ở khoảng thời gian này của Talon trở nên tệ hơn rất nhiều, mà sát thủ không thể có được chỉ số hạ gục sớm, thì đó thực sự là nỗi ác mộng. Chưa hết, chỉ số năng lượng khi sử dụng cũng bị tăng, đã khó nay lại càng khó. Thật là tội nghiệp!

Ahri_divider_2

Kết

Bạn thấy đấy, chỉ một chút thay đổi nho nhỏ thôi cũng đủ để tỉ lệ thắng của các vị tướng này tăng giảm tương đối đáng kể. Cuộc đời của một vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại mà, “lên voi xuống chó“, không biết đằng nào mà lần. Hãy tiếp tục theo dõi tin tức tại LM360 nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những thay đổi trong các phiên bản tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét